ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจทำให้ได้ลาภ มีผลกำไร หรือจะร่วมหุ้น ลงทุนทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน

การงาน ค้าขาย งานบริการโดยเฉพาะเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 1-2 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจลุกลามบานปลายจนทำให้...ตกงานได้

ความรัก อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง จะมีเสน่ห์มากล้น ที่สามารถจะดึงดูดให้ใคร ๆ มาชิดใกล้ อยากจะรัก อยากจะสานสัมพันธ์ด้วย ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวง หวงหึงออกไป เพราะอาจทำให้ “บ้านแตก” ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะนำพาเขา/เธอ ไปพบญาติผู้ใหญ่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่..ท่านจะไม่ปลื้ม!  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจทะเลาะวิวาทกันจนบ้านลุกเป็นไฟ!

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook