ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกรกฎาคม กับการเดินทางตามหาความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเดินหน้าข้ามผ่าน 2 ราศี โดยมีดาวพุธ คู่มิตรชิดใกล้ ตามติดแนบชิดไม่ยอมห่าง จากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากราศีเมษ เข้าสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไม่ต่อต้าน ไม่ปฏิเสธ ถ้าคนรัก คู่ครอง ต้องการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือสนุกกับการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายที่มากเกินไป เพราะอาจทำให้คู่ครองอึดอัด ไม่พอใจ จนถึงหวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย จนแตกหักได้

สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าสังคม สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท ที่จะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เพราะอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ ถูกข่มขืนได้อย่างง่าย ๆ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2, 5-6, 15-17, 25-26, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook