ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งรักคือการให้ ให้อย่างเดียว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จากราศีกำเนิดของชาวราศีเมถุน จนมาถึงราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ที่พร้อมจะเป็นน้ำซึมซับพื้นดินแห้งแล้งให้ชุ่มฉ่ำมากขึ้น ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ครึ่งเดือนแรกยังโคจรวิปริตเดินหน้าเร็วกว่าปกติ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งมีดาวอังคาร และดาวมฤตยู ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

“ให้” ตามแต่ที่คนรัก คู่ครอง จะร้องขอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง ของมีค่า หรือการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการ “จับปลาสองมือ” โดยเฉพาะแอบติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะนอกจากจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์แล้ว ยังอาจถูก “จับได้” จากคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวปางตายได้!

สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับคนบางคน ที่ได้พบเจอกันอย่างสื่อออนไลน์ ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะตามใจเขา/เธอ คนนั้น ด้วยการนัดเจอกันตามลำพัง ตามสถานที่อโคจร อย่างเช่นแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือที่มืดทึบ สถานที่เปลี่ยว รกร้าง เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความสุขใด ๆ แล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้อีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 5-6, 12-13, 17-18, 21-22, 25-26, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook