ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่ง “รักนี้เพื่อเธอ” เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีเมถุน มาสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมสถิตแนบชิดเคียงข้างอยู่ด้วยกัน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองกำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีกุมภ์ และพระเกตุ วิญญาณธาตุที่ล่องลอย ก็กำลังส่งผลรุนแรงร่วมกับดาวพลูโตในเขตราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูดจา/เขียน/ ที่อ่อนหวาน ละมุนละไม การแสดงความใส่ใจ ห่วงใยอย่างสม่ำเสมอ ก็อาจเป็นมนต์เสน่ห์ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง หลงใหล คลั่งไคล้ ที่สามารถจะมัดใจ/กาย เขา/เธอ ไม่ให้ห่างหายไปไหน

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็เป็นระยะที่ควรหาความสุข สนุกกับความรักที่เพิ่งได้พบเจออย่างรื่นรมย์ แต่จากดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองกำลังโคจร “พักร” อยู่ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเร่งรีบ เร่งรัด ที่จะ “ รวบหัวรวบหาง” เขา/เธอ ด้วยการเรียกร้องใด ๆ ทั้งจากการมีเพศสัมพันธ์ หรือขอแต่งงาน หรือแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ ฯลฯ เพราะอาจเป็นอุปสรรครัก ที่จะทำให้เขา/เธอ คนนั้น ..พอแค่นี้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 5-6, 15-18, 20-22, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook