ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกรกฎาคม กับความสุขที่เลือกได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีเมถุน- ราศีกรกฎ โดยเคียงคู่มากับ ดาวพุธ หนึ่งมิตรชิดใกล้ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ และดาวมฤตยู หนึ่งในสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรพักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าสัมพันธ์รักกำลังชืดชา กำลังมีปัญหา การเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ร่วมกัน ทั้งจากเดินทางท่องเที่ยวที่แปลก ๆ ร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหายใหม่ ๆ หรือร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสฟื้นฟู ฟื้นคืนสัมพันธ์รักให้กลับมาหวาน และโรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ, การเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป, ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายที่เพิ่งรู้จัก หรือเข้าร่วมกิจกรรมแบบลับเฉพาะ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบเจอเพศตรงข้าม แวะเวียนเข้ามาทักทาย ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าเขา/เธอ มีที่สูงวัยกว่ามาก หรือแสดงตนว่าเคร่งครัดอยู่ในศีลธรรม ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจทำให้ทุกข์ทั้งกายและใจไปอีกนาน ...รู้หน้าไม่รู้ใจ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 5-6, 17, 20-22, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook