ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม คู่แล้วไม่แคล้วกัน เนื้อคู่ที่อยู่แสนไกล ก็อาจได้พบกัน! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังโคจรเคียงคู่มากับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีเมถุน-กรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเดินทางไกลที่เกิดขึ้นจากการมีความศรัทธา เชื่อถืออย่างจริงจัง ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังเช่นกันว่า จากอำนาจแห่งราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ที่กำลังจ้องเขม็งมองอยู่ ก็อาจทำให้เจอ “ปีศาจ” ในคราบนักบุญแทน!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว แต่กำลังอยู่อารมณ์เบื่อหน่าย ไม่อยากอยู่ใกล้เขา/เธอ การหนีห่างออกมา ออกไปท่องเที่ยวหรือปฏิบัติตนตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้คลายทุกข์ได้ แต่ก็ควรระวังเช่นกันว่า อาจหนีเสือปะจระเข้ จากการ เจอใครบางคนที่ทำให้รัก ศรัทธา แต่จะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเหตุ/ภัยอันตรายยิ่งกว่า!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-6, 16-18, 20-22, 24-25, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook