ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกรกฎาคม ให้ภารกิจ หน้าที่นำทาง แล้วจะเจอความรัก! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู กำลังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และอังคาร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรนำหน้าจากราศีเมถุน-ราศีกรกฏ ร่วมเรียงเคียงกันมากับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุด จากสวรรค์ชี้ทาง ก็จะทำให้คนโสดมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ จากการใช้สื่อรักออนไลน์ ก็อาจได้ติดต่อ สัมพันธ์กับเขา/เธอ คนนั้น ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะฟื้นคืนอดีตรักให้กลับมาเป็นปัจจุบันได้เช่นกัน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็เป็นระยะที่ควรใส่ใจให้เวลากับเขา/เธอให้มากพอ ๆ กับงาน ภารกิจที่ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 5-8, 20-22, 25-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook