ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม ให้ความรักนำทาง! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข, ดาวพุธ คู่ชิดมิตรใกล้, และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรจากราศีเมถุน มาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นตำแหน่งแห่งคู่ครองของชาวราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ขณะที่ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร อ่อนแอ หมดพลัง ถ้ากำลังมีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ จึงเป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ และทำตามคำแนะนำของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ สามารถทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้จนหน้ามืดตามัว เชื่อถือ เชื่อใจทุกอย่าง ที่ควรตั้งสติให้ดี ๆ เพราะอาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-8, 14-16, 20-22, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook