ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกรกฎาคม รับพลังแห่งความรักให้เต็มที่! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีเมถุน - ราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธ คู่มิตรชิดใกล้ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมเคียงคู่มาด้วยกัน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ กำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีกุมภ์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไม่ควรปฏิเสธ ไม่ควรถอยหนี ยอมทำตามอย่างเดียว และควรอดทน อดกลั้นให้มากที่สุดกับความจุ้นจ้าน วุ่นวายในเรื่องส่วนตัวทั้งด้วยคำพูด/การกระทำจากคนรัก คู่ครอง เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เขา/เธอ กำลังทำ ก็มาจากความรักมากล้น ความห่วงใยที่มีให้กับชาวราศีกุมภ์เท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็ไม่ควรปฏิเสธกับการเข้ามาช่วยเหลือ แนะนำ จากเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม เพราะอาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-8, 15-16, 20-22, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook