ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ถ้าคิดจะรวยทางลัด อยากจะหารายได้ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะที่เป็นโครงการขนาดใหญ่ ใช้เงินจำนวนมาก ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ “ไปไม่รอด” สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารก็เป็นระยะที่ควรระวัง “คนสนิทคิดไม่ซื่อ” ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ โดยเฉพาะ 11-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก แค่ไม่ขัดแย้ง ขัดคอ กับคนรัก คู่ครอง ในสิ่งที่เขา/เธอ กำลัง “ปลื้ม” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือบุคคลใดก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากคนใกล้ตัว ทำงานใกล้กัน ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว อย่าประมาท! เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณ บ้าน ที่พักอาศัย ..อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กรกฎคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งจะส่งให้ได้รับพลังร้อนแรงจากคุณลักษณะของเทพมาร์ส อย่างเต็มที่...เข้มแข็ง กล้าหาญ เชื่อมั่นตนเอง ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในงาน ภารกิจที่จะทำอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง ..ประมาท อารมณ์ร้อน ร้าย โมโหง่ายมากขึ้น ก็อาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาสู่ตนเองได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook