ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรรอบคอบให้มากขึ้น ถ้าคิดเร็ว ทำเร็ว หรือมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้โอกาสหารายได้เพิ่มเติมห่างหายออกไปเร็วยิ่งขึ้นเช่นกัน และควรระวัง “ศัตรูมืด” ที่จะคอยทิ่มแทง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และเสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปเลย!

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากงานบริการ ค้าขาย การพูด/เขียน ที่ไพเราะเสนาหู การพูด/เขียนที่ยกย่อง ให้เกียรติ ชมเชยผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำ สำเร็จได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ควรระวัง “ศัตรูมืด” ที่จะคอยทิ่มแทง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และเสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือด้วย!

ความรัก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน เพื่อหวังจะได้ร่วมเรียง เคียงคู่ แต่ถ้าไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์ ที่จะทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายกลับคืนมาให้ ซึ่งวันที่ 12-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองมากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตระหนักรู้ “คุณค่า” ของตนเอง ด้วยการรักเกียรติ รักษาหน้าที่ที่พึงกระทำ ทั้งกับตนเอง และกับคนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีความสุข เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook