ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน/พูด ก็จะส่งเสริมให้มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการเสี่ยงแบบใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงาน ภารกิจ ที่รับผิดชอบอยู่ให้ดีที่สุด ที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ที่จะเข้าไปร่วมกลุ่มมิตรสหายนินทาสโมสรใด ๆ เพราะอาจกลายเป็นแพะรับบาป ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเขม่น ไม่พอใจ ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตการงานสะดุด มีปัญหาในระยะยาว

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยใด ๆ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง สงสัย และไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่พบเจอกันจากสื่อออนไลน์ ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะโอ้อวดฐานะ ความมั่งคั่งของตนเอง เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็ระวังประมาท ใจลอย ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจากราศีเมถุน - ราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่จะใช้ความคิด สติปัญญา การเรียนรู้ที่สามารถจะ “อ่านใจ” ที่จะหยั่งรู้เข้าถึงจิตใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้งาน ภารกิจ ลาภ ผลประโยชน์ จะมีโอกาสเป็นไปตามที่คาดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook