ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ฝันบอกเหตุ อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้าผู้แสดงความหวังดีแต่ประสงค์ร้าย เพราะอาจถูกล่อหลอกจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ไม่ควรคาดหวังจะได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ และวันที่ 12-14 ถ้าจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย หรือไปไม่ถึงปลายทาง

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่อยู่ในมือของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจเจอการใช้จ่ายที่ผิดปกติ หรือการแสวงหารายได้ในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ เช่น ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ เป็นต้น

ครอบครัว หากมีนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนบาดเจ็บอีกด้วย ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน อยู่ในระยะที่เหมาะจะ “จับปลาสองมือ” ที่สามารถจะทำงาน 2 อย่างได้ไปพร้อม ๆ กัน ที่สามารถจะปรับ เปลี่ยนความคิด/คำพูดให้สอดคล้องตามสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ลาภผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook