ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น ระวังจะถูกคดโกง ถูกหลอกลวง ฉ้อฉลจากคนแปลกหน้าที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ หรือที่ได้พบเจอจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 16-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อาจต้องใช้ศิลปะการพูด/เขียนให้มากขึ้น ถ้าคิดจะติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นสตรี ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง สำหรับคนว่างงาน หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ก่อนจะตกลง เซ็นสัญญาจ้างงาน ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง หรือลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้าน รวมถึงว่ากล่าวรุนแรง ถ้าคู่ครองใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนสัมพันธ์รักอาจจืดจาง! สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการสื่อสาร ถึงจะทำให้เขา/เธอ สนใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook