ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดอยากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรหาผู้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่ายของครอบครัว โดยเฉพาะซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็อาจเจอบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกับชาวต่างชาติ ก่อนจะเซ็นชื่อ ลงนามในสัญญา หรือเอกสารสำคัญใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่าหลงเชื่อคำพูด/เขียนที่ไพเราะเสนาะหูง่าย ๆ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท เพราะอาจถูกพนักงาน ลูกจ้างที่ไม่หวังดี ที่จะคอย “กวนน้ำให้ขุ่น” จนทำให้งานเสียหายได้

ความรัก ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะคนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังเต็มที่ แต่ก็ควรระวังเงินทองของบาดใจ การใช้จ่ายที่ไม่สามารถอธิบาย อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับชาวราศีเมถุนที่หัวใจกำลังแบ่งออกเป็นสอง โลเลรัก เลือกไม่ได้ ก็ควรระวังว่าจับปลาสองมือ..จะหลุดมืดหมด!

สุขภาพ ไม่ประมาท ที่จะนำพาตัวเองเข้าไปร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจากราศีเมถุน - ราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่จะใช้ความคิด สติปัญญา การเรียนรู้ที่สามารถจะ “อ่านใจ” ที่จะหยั่งรู้เข้าถึงจิตใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้งาน ภารกิจ ลาภ ผลประโยชน์ จะมีโอกาสเป็นไปตามที่คาดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook