ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน จะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..โกง!

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ทั้งจากคำพูด/เขียน ที่แสดงถึงความจริงจัง จริงใจ ที่ไม่ควรต้อง “อ้างอิง” ผู้ใด ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ หรือสมัครงาน สัมภาษณ์งาน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์มั่นใจในตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่าย ๆ เช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะเสน่ห์แรง ที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามารายล้อม ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าจะต้องไปพบญาติผู้ใหญ่ของเขา/เธอ ก็ควรระวังเสน่ห์แพรวพราวของคุณ ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้ท่านไม่ปลื้ม!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook