ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือพวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คนเยอะ เรื่องแยะ! โดยเฉพาะกับการงาน ภารกิจที่ต้องทำร่วมกับผู้อื่น ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปร่วม “ปะทะ” ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่อนคลายความตึงเครียดลงไปได้บ้าง สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันทั้งจากงานที่กำลังทำ รวมถึงเรื่องบ้าน ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังมีรักซ้อนเร้นกับชาวต่างชาติ หรือพวกนักบุญคนบาป ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอภาพลวงตา มายาแห่งใจ เจอนักสร้างภาพ ที่เป็น..มิจฉาชีพ!

ครอบครัว อย่าประมาท! บริวาร คนรับใช้ในบ้าน อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะเขา/เธอ ที่เป็นชาวต่างชาติ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรืออารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook