ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ศรัทธาอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ ก็อาจทำให้ถูกขู่เข็ญ บังคับ ถูกเรียกร้องจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ก็เป็นระยะที่อาจเจอผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมีอารมณ์แปรปรวน หรือพูดจากลับไปกลับมา เชื่อถือไม่ได้ ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะอวดฉลาด แสดงว่ารู้ทัน หรือขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ถูก “เขม่น”!

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้แอปหาคู่ ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ที่มาพร้อมกับข้อเสนอดี ๆ ที่เย้ายวนใจ ก่อนจะเผลอกาย เผลอใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดา มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 20-21 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน    

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงระเบียบของความคิด การใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความรัก ใคร่ เสน่หา ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ “ตาบอด” จนบดบังสติปัญญาที่เคยรู้แจ้ง เห็นจริง ซึ่งหากเกิดขึ้น นอกจากจะเสียใจแล้ว ก็ยังสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook