ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการเข้าร่วมกลุ่มคณะเพื่อทำกิจกรรม ก็อาจถูก “รวมหัว” หลอกลวง โน้มน้าวใจจนถึงบังคับ ข่มขู่ด้วยกลวิธีต่าง ๆ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด! เป็นระยะที่ควรยอมรับฟัง ทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่หลงทาง เดินทางผิด ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำราบรื่น ได้รับลาภผลสำเร็จดังที่คาดหวัง ถ้ากำลังหางาน ก็จะมีโอกาสได้งาน

ความรัก อารมณ์ลังเล โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด รวมถึงไม่อยากทำให้อีกฝ่ายเสียใจ ก็อาจทำให้เกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลัง “รักเผื่อเลือก” ก็ควรระวังว่า ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ ก็อาจไม่มีใครให้เลือกอีก!

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ขัดแย้ง บาดหมางกับญาติพี่น้องได้ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ที่จะส่งผลดีสำหรับการเริ่มต้น หรือได้รับลาภ ผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook