ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ถ้ากำลังเจอปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ ที่สามารถจะกู้ยืม หรือขอขยายวงเงินกู้กับสถาบันการเงิน รวมถึงพบวิธีที่จะชำระหนี้สินได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 17-19 ก็อย่าประมาทที่จะหลงเชื่อใครง่าย ๆ เพราะอาจทำให้เป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า

การงาน เป็นระยะไม่ราบรื่นนัก ที่จะเจออุปสรรค คำติติง ไม่เห็นด้วยกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ที่อาจต้องใช้ศิลปะการพูด/เขียน โน้มน้าวใจให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนว่างงาน หากไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ถ้าได้รับข้อเสนอดี ๆ มากแค่ไหน ก็อย่าเพิ่งเคลิ้มตาม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกล่อลวงจากพวกมิจฉาชีพมากกว่า

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดนเฉพาะเรื่องความชื่นชม หลงใหล ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ที่อาจกำลังหลงใหล ได้ปลื้มใครบางคน ก็ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ เพราะอยู่ในระยะ...ฝันเฟื่อง ที่ยากจะเป็นจริง

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย และวันที่ 15-16 ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้าน ที่พักอาศัย ..อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook