ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เชื่อมั่นในตนเอง ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความชื่นชม นิยมยินดีจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้ได้รับลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะได้ครึ่งเสียครึ่ง หรือได้มาก็ต้องรีบแบ่งปันออกไป

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้าอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการทำงานอย่างถึงลูกถึงคน ก็จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทจากพนักงาน ลูกจ้าง ที่อาจร่วมมือกันก่อกวน ก่อหวอด ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน ถ้าไม่เลือกงาน สมัครงานระยะนี้ก็จะมีโอกาส

ความรัก เลือกได้! จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจดึงดูดใจเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือกให้เข้ามาติดพัน อย่างพร้อมจะทุ่มเทให้เต็มที่ แต่ควรระวังถ้าไม่ได้รัก ไม่สนใจมากพอ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อ่อยเหยื่อ” เพราะอาจนำภัย/อันตรายย้อนกลับมาหาได้เช่นกัน!

ครอบครัว อย่าประมาท! เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook