ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า และอาจมีเหตุจำเป็นจากเรื่องของบุตร-ธิดา ที่จะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือค้าขายอาหาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ในระยะยาว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าได้รับข้อเสนอดี ๆ มีงานเสริมพิเศษทำ ก็ไม่ควรรีรอ ลังเล เพราะโอกาสที่ได้มา...ผ่านแล้ว ผ่านเลย!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง คัดค้านเขา/เธอ อย่างเอาเป็นเอาตาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะจะได้พบเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตั้งสติ คิดให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ อาจติดต่อ สัมพันธ์ด้วยตามมารยาท!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการอยู่ในกลุ่มคน ร่วมคณะกับคนจำนวนมาก อยู่ในที่หนาแน่น ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook