ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน เทวดาชี้ทาง ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ป๋า” อย่างเสียเท่าไหร่ไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินในระยะยาวได้

การงาน จากการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองให้มากขึ้นอย่างตรงไปตรงมา ที่ไม่ต้องสร้างภาพลวงตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้กิจการ งาน ภารกิจที่กำลังทำสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าถูกชักชวนจากมิตรสหายที่เป็นชาวต่างชาติ ให้ร่วมหุ้น ลงทุนด้วยเงินจำนวนมาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ที่จะ...ไปไม่รอด!

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็ยังเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวัง หรือลีกเลี่ยงการ “สร้างภาพ” ให้ดูเลิศหรูเกินจริง เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้นจะรู้ทัน ไม่เชื่อจน...ถอยหนี!     

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook