ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม เดือนที่น้ำกับไฟมาบรรจบกัน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็นธาตุน้ำได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และคู่ชื่นเสน่หาอย่างดาวพุธร่วมสถิตอยู่เคียงข้าง ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้หลงจนซมซาน” ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังโคจรเดินหน้า ปะ ฉะ ดะ ในเขตราศีพฤษภ ที่มีดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดี ร่วมสถิตอยู่ด้วยกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะเรียกร้องกับคนรัก คู่ครอง อย่าง ..จะเอา จะเอา จะเอา..อย่างไม่สนใจกับความรู้สึกของเขา/เธอว่าพร้อม หรือไม่โดยเฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก ผสานไมตรีจนได้ครองคู่ แต่เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขอ..ขอยืม.. หรือชวนร่วมหุ้น ลงทุน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ไม่ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 9-11, 18-20, 23-25, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook