ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม เงินตรากับความรักที่ต้องเลือก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความมั่งมีศรีสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ที่มีพลังจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรตามมาจากราศีเมษ มาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เหลียวมองข้างหลังบ้าง! ด้วยการใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับเรื่องเงิน เงิน เงิน หรือเรื่องการใช้จ่ายเพื่อดูแลตนเองเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ รวมถึงอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอ จะคอยเฝ้ามอง จับผิด หรือแสดงความสงสัยหวาดระแวงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย การเสริมแต่งภาพลักษณ์ให้เฉิดไฉไล รวมถึงการโปรยปรายเงินทองออกไปอย่างเต็มที่ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ แต่ถ้าไม่ได้รักมากพอ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อ่อยเหยื่อ” เพื่อความสนุก เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้จนเป็น...ทุกข์สาหัส ได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 12-13, 16-17, 18-19, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook