ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งเงินตรามหาเสน่ห์ที่อาจเป็นทุกขลาภ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมีศรีสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

นอกจากจะหาความสุข ในเรื่อง เงิน เงิน เงิน แล้ว ยังควรระวัง เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หงุดหงิด ไม่พอใจ รวมถึงควรแสดงความใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับเขา/เธอ ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด ติดพัน แต่ถ้าไม่ได้รัก เสน่หามากพอ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์มากเกินไป เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด จนนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-7, 10-12, 17-21, 25-26, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook