ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม ขีดจำกัดของความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ไม่ควรเรียกร้อง ขอโน่น ขอนี่ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อย่างไม่มีเหตุผลมากพอ หรือยื่นเงื่อนไขใด ๆ เพราะอาจเกินขีดจำกัดที่เขา/เธอ จะสามารถให้ได้ รวมถึงอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดเมื่อไม่ได้ดังใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะมีเพศตรงข้ามมาพึงใจ แต่ก่อนจะเลือกใคร ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีข้อจำกัดในตนเอง ที่ไม่สามารถสนองความต้องการของชาวราศีตุลย์ได้ทั้งหมด!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-7, 10-12, 14-15, 18-20, 23-24, 26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook