ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนสิงหาคม กับภารกิจรักที่ต้องทำ ต้องใส่ใจมากกว่างาน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกันกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ที่ควรทำอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะเมื่อจะพูด คุย/เขียน กับคนรัก คู่ครอง และอดทน อดกลั้น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะคอยจับผิด แสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงกับเขา/เธอ อย่างเด็ดขาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท และสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่แต่ก็ควรเตรียมพร้อม และเตรียมใจไว้ก่อน ว่าญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 12-13, 18-20, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook