ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม รักที่เลือกได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกันกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีสิงห์ ที่เป็นตำแหน่งแห่งที่ของคู่ครองเช่นกัน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นหนึ่งในดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ กำลังโคจรวิปริต พักร อยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์แสดงตัวตนให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดทั้งเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน หรือเพศทางเลือกให้เข้ามาชิดใกล้มากขึ้น ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคุณสมบัติเลิศเลอ ให้ชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดได้เลือกที่จะรัก ซึ่งหนึ่งในนั้นของเขา/เธอ ก็จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว...เนื้อคู่!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อยู่ในระยะที่ควรเปิดโอกาสให้เขา/เธอ มาเติมเต็มความหวาน โรแมนติก สดชื่นให้กับชีวิตคู่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-7, 12-14, 18-20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook