ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม แพ้ในเกม แต่ชนะใจได้รักมาครอง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลโคจรมาร่วมสถิตอยู่ด้วย ที่จะส่งผลให้มีพลังมากพอที่จะต่อสู้กับอุปสรรค ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน กำลังสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

ถ้าจะต้องร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ ทั้งเพื่อการศึกษา หรือการแข่งขัน การกระทำอย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องใช้เล่ห์กล เล่ห์โกง และหลีกเลี่ยงที่จะใช้ความรุนแรงใด ๆ ทั้งปวง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้ได้รับความรัก หลงใหล เสน่หา โดยเฉพาะจากเพศตรงข้ามมากมาย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ชาวราศีมีนที่ยังโสดได้เลือกที่จะรักจนพอใจ ที่เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานไมตรีจนได้ครองคู่

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรตั้งสติ ยับยั้งใจให้ดี ๆ เพราะถ้า เผลอกาย เผลอใจ ก็อาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บสาหัส!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-10, 18-19, 21-23, 24-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook