ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน โดยเฉพาะอยากจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ถึงจะสามารถจะชักชวน โน้มน้าวใจให้มิตรสหายให้เข้าร่วมหุ้น ร่วมงาน ทำโครงการใหม่ ๆ ด้วยกันได้ หรือถ้าจะสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าจะต้องรับปาก เซ็นสัญญาลงนามรับรองในเอกสารใด ๆ เพราะมีเกณฑ์จะเจอเหตุ/ภัยพลิกผัน ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก “คำหวานเยินยอ” ที่มอบให้คนรัก คู่ครอง หรือกับบุตร-ธิดา รวมถึงควรระวัง และอดทน อดกลั้น ที่จะตำหนิว่ากล่าว หากรู้สึกว่าเขา/เธอ ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การสร้างภาพให้เลิศหรู ดูดี แต่งโปรไฟล์ให้ดูหรูหรา ก็ควรระวังว่า..ความลับไม่มีในโลก ที่จะทำให้เสียชื่อเสียง ถูกเมินหน้าหนีไปเลย!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารรสจัด เผ็ดร้อน หรือของหมักดอง เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook