ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจ..ได้มาก เสียหมด ซึ่งวันที่ 7-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” อย่างจริงใจ จริงจัง ทั้งจากการพูด/เขียน ไม่ใช่อย่างขอไปที! โดยเฉพาะซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ที่ไม่ควรเชื่อถือแค่ “ลมปาก” โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถ้าไม่มีเอกสาร สัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจเจอพุธเรรวนจนป่วนใจได้ ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะ...ขอ ขอ ขอ อย่างเดียว เพราะอาจทำให้เขา/เธอ คนนั้น มองว่า เป็นพวก “นะหน้าเงิน” ที่เข้ามาเพื่อหวังปอกลอกเงินทอง หวังผลประโยชน์อย่างเดียว ที่จะทำให้มีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไม่ได้ไปต่อ!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ทั้งของตนเอง หรือของคนรัก คู่ครองไม่พอใจ ที่อาจทำให้ถูกมองในแง่ร้ายไปอีกนาน!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีดาวพุธ ที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาเคียงคู่มาอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ..รักสนุก ทั้งจากการเข้าสังคม การใช้คำพูด/เขียนที่ไม่ระมัดระวัง รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่มากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิด..ทุกข์สาหัสตามมา!   

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook