ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ถ้าหากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะได้มาก เสียหมดเช่นกัน ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น รวมถึงการถ่อมตน ยกยกให้เกียรติในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้อื่น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว คุยโม้โอ้อวด หรือเกทับ ข่มกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะชักชวนมิตรสหายให้มาร่วมหุ้น ลงทุน หรือถ้ากำลังว่างงาน ก็อาจจะได้งานทำ

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าเป็นสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าคิดอยากจะเปิดตัวเขา/เธอ พาไปพบญาติผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังว่าท่านจะไม่ปลื้ม!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 5-6 ถ้าจะเดินทางไกล พบปะคนต่างชาติ ก็ควรระวังว่าจะเจ็บป่วยไม่สบาย

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวังบริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook