ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจโดนถูกลวงล่อ ยกยอปอปั้น ที่อาจทำให้เคลิ้มจนลืมตัว จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่เป็นงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้างที่เป็นชาวต่างชาติโดยเฉพาะที่เพิ่งรับเข้ามา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ไม่กล้าที่จะรัก! อยู่ในระยะที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ก็อาจทำให้เมินเฉย ชืดชา จนโอกาสรักที่กำลังลอยเข้ามา หลุดลอยไปอย่างน่าเสียหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook