ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร และถ้าจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระมานาน ๆ วันที่ 19-20 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้ามีใครมาขอกู้ยืมอีก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะไม่ได้คืน!

การงาน ถ้าถูกมิตรสหาย หุ้นส่วนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ขยายงาน หรือเปิดโครงการใหม่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่จะไม่ควรเชื่อถือ เพราะอาจทำให้หมดตัวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 22-24 ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้...ยาเสพติด หรือซุกซ่อนสิ่งผิดกฎหมาย!

ความรัก รักสนุก ทุกข์สาหัส! อาจเกิดขึ้นได้ ถ้าให้ความสำคัญกับการสังสรรค์สมาคม เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหายมากเกินไป และไม่ใส่ ไม่ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองมากเท่าที่ควร โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขา/เธอ ที่จะรักษาชีวิตคู่! สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากจะเคียงคู่อยู่กับใครอย่างถาวร ก็อย่าประมาทที่จะอยู่กับเพศตรงข้ามตามลำพัง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะต้องจำใจ..สละโสด!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด                           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook