ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน วันที่ 24-25 อาจได้โชคมีลาภ แต่จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ก็ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว! ยุ่งเหยิง หัวฟู อาจเกิดขึ้นกับการทำงานที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์ สังคมกับคนจำนวนมาก ที่ควรระวังว่าอาจถูก “ปั่นหัว” ไปในทิศทางที่ไม่สุจริต ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมได้อย่างง่าย ๆ แต่สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็อย่าประมาทเช่นกัน...อาจถูกหลอก!

ความรัก ถึง “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ทั้งจากคำพูด/เขียนที่ทำอย่าง..ขอไปที! ไม่แสดงความจริงใจ จริงจังมากพอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนอาจถูกขอแยกทาง สิ้นสุดชีวิตรักในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง คือวันที่ 19-20

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจ ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในบ้านให้มากเป็นพิเศษ เพราะท่านอาจมีอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จนเจ็บป่วย ไม่สบาย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการเขียน/พูดอย่างสร้างสรรค์ ที่แสดงถึงความเฉลียวฉลาด มีความรู้อย่างลึกซึ้งอย่างรู้แจ้ง เห็นจริง ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ ก็จะเปิดโอกาสสร้างชื่อเสียง ความนิยมชมชื่นจากผู้อ่าน ผู้ฟังอย่างแพร่หลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook