ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการหารายได้ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม แต่วันที่ 19-20 จากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาอย่างเนืองแน่น ที่สามารถจะทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อย่างง่ายดาย แต่เป็นระยะที่ระวังและหลีกเลี่ยงการ..คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ทำสิ่งที่ทุจริต ผิดกฎหมาย...อันตราย!

ความรัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ชี้นิ้ว” หรือออกคำสั่ง สั่ง สั่ง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา มีปัญหามากขึ้นได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งการใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้ติดใจ คลายเหงาใจ แต่ก่อนจะเผลอไผล ก็ควรตั้งสติ คิดให้ดี ๆ เพราะอาจทำให้หมดตัว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า ถ้าจะต้องเดินทาง ก็ควรระวังการบริโภคอาหารหมักดอง รสเผ็ดร้อน หรือเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ วันที่ 4 สิงหาคม จะเกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์         

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook