ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” มากกว่า โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์วันที่ 20-22 ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในระยะปรับปรุงภาพลักษณ์ สร้างภาพพจน์ของตนเองให้ดีขึ้น สดใส สง่ามากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “พูดพล่าม” พูดมากโดยไม่มีความรู้ที่ลึกซึ้งแท้จริง ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปเลย ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เริด เชิด หยิ่งอย่าง “สิงห์” สำหรับคนโสด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการหว่านเสน่ห์ โปรยปรายไปทั่ว เพราะอาจทำให้เขาเธอ ไม่พอใจ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ “น้ำใจ” เป็นการให้ และควบคุมที่ได้ผลมากกว่าการทำตามเหตุผลและใช้คำสั่งอย่างเดียว ที่จะทำให้ได้รับการยอมรับ ได้ลาภ ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง        

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook