ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภผล จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกกไร และจากงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพ ก็อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน จะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าถูกยื่นข้อเสนอเพิ่มเงิน เพิ่มงาน และจะปรับตำแหน่งให้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจองานหนัก เจอปัญหาเรื้อรัง ที่ยากจะแก้ไขให้สำเร็จได้

ความรัก รักซ้อนเร้น รักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะเขา/เธอคนนั้น ที่อาจเป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าในองค์กร แต่ควรตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ จะให้คุณได้ก็แค่...กิ๊ก

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนัก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงระเบียบของความคิด การใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าวางใจใคร! ในการติดต่อ สื่อสาร หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามใด ๆ โดยเฉพาะกับ “คนแก่มหาภัย” ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook