ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ได้มาก เสียหมด ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม และควรระวังจะถูกคดโกง หลอกลวงจาก “คนแปลกหน้า” ที่เพิ่งจะติดต่อ สัมพันธ์กันอีกด้วย

การงาน ถ้าถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน ร่วมทำโครงการอภิมหาโปรเจกต์ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเรื่อง “ฝันเฟื่อง” ฝันลม ๆ แล้ง ๆ เพื่อสร้างวิมานในอากาศเท่านั้น..ที่ยากจะเป็นจริง!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “ปัด” ภาระรับผิดชอบให้เขา/เธอทำฝ่ายเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ อาจถูกแนะนำ โน้มน้าวใจให้พบเจอเพศตรงข้าม แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจนำ..ทุกข์แสนสาหัสมาให้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจเป็นอันตรายมากกว่าที่คิด...อย่าประมาท!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ คู่มิตรชิดใกล้ ในเขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรลังเล ไม่ควรสงสัยคุณค่าของตนเอง จนไม่กล้าที่จะแสดงออก ไม่กล้าที่จะทำอย่างที่ตนเองต้องการ เป็นระยะที่ควรเรียนรู้ ตระหนักถึงคุณค่าของตนเองว่ามีแค่ไหน ที่จะทำให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook