ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นถ้าคิดจะหารายได้ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม และควรระวัง ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงเช่นกันว่าจะถูกโกง ถูกทรยศ หักหลัง โดยเฉพาะจาก...เพื่อน!

การงาน อยู่ในระยะ “ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย” เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่ทำให้อาจถูกเพ่งเล็ง ถูกมองในแง่ร้ายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่ต้องการสกัดดาวรุ่ง ไม่ให้แจ้งเกิดมาทาบรัศมี!

ความรัก แหล่งบันเทิงเริงรมย์ ยังอาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็อาจทำให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” จนลืมใส่ใจคนใกล้ตัว ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ..รักร้าว ได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook