ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่วันที่ 26-27 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องลงทุน ใช้เงินจำนวนมาก ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ มากกว่าที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปยุ่งกับงาน ภารกิจของผู้อื่น ที่ไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง และควรคิดนาน ๆ ก่อนที่จะพูด/เขียนใด ๆ โดยเฉพาะที่เป็นการประชดประชัน มีเจตนาที่จะแดกดัน เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะนำเหตุภัย/อันตรายมาให้ได้

ความรัก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่อาจทำให้คนพูดตายได้! โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง หรือคนใกล้ตัว เพราะอาจเป็นการทำลายน้ำใจของเขา/เธอ ที่อาจทำให้ทะเลาวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมี “นัดบอด” กับใครบางคน ก็อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้ โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด/เขียน การแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือกับเพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook