ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ปากเป็นเอก! ทั้งจากการพูด/เขียนในทางสร้างสรรค์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวัง “ความเร็ว” ทั้งจากการพูด/เขียน หรือการขับขี่ยานพาหนะ ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จากความคิด/เขียน/พูด ที่สามารถทำให้คนดู/คนฟัง/คนอ่าน เชื่อถือได้ว่าสามารถนำไปปฏิบัติ ใช้ได้จริง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา หรือถ้าจะสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอวดโม้สรรพคุณตัวเองมากเกินไป เพราะอาจทำให้ไม่ได้งาน!

ความรัก รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ที่หากทุ่มเวลาให้กับงาน เงิน มากเกินไป ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง น้อยเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่หากกำลังชืดชาอยู่แล้ว ...แย่ลงไปอีก สำหรับคนโสด ที่ยังไม่คิดจะสละโสด ก็เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด/เขียนอย่างทีเล่นทีจริง ก็อาจทำให้เพศตรงข้ามที่เข้ามาชิดใกล้ เข้าใจผิด เข้าข้างตนเอง ที่จะนำความยุ่งยากเดือดร้อน ตามมาอีกมาก!

ครอบครัว เงินทองของบาดใจ ที่ควรระมัดระวังคำพูดรุนแรงโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านที่มาขอ หรือที่ตนเองจะไปความช่วยเหลือก็ตาม เพราะอาจก่อศัตรูได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหูและดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ใด ๆ เพราะอาจเจอคนหลอกลวง ไม่จริงจัง เจอพวกมิจฉาชีพที่เข้ามาตีสนิท เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์อย่างเดียว!

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook