ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ไม่ลังเล โลเล อย่างชัดเจน ตัดสินใจให้เด็ดขาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 26-27 ควรระวังการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรืออยู่ในสถานที่แออัด ก็อาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังกับการทำงานอย่าง “หนังหน้าไฟ” ที่ต้องรับผิดชอบแทน “ตัวจริง” ถ้าไม่รอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องการพูด/เขียน ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ตัวเองได้ สำหรับคนว่างงาน ถ้าขยันสมัครงาน หรือจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ด้วยคำพูด/เขียนที่ให้ความสำคัญ ใส่ใจกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนอย่างทีเล่นทีจริงที่ตำหนิ ติเตียนกับเขา/เธอ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการช่วยเหลือ/สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการ “กิน” ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “อยู่ไม่สุข” เปลี่ยนใจไปมา ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้พลาด หรือสูญเสียโอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook