ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการร่วมกลุ่ม ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือจะให้กู้ยืมก็ตาม ก็จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียได้มากเช่นกัน

การงาน การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นพลังสนับสนุนที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือขยายงาน โครงการที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “คนเยอะ เรื่องแยะ” ที่อาจถูกชักนำไปในทางที่ทำให้สูญเสียประโยชน์ได้เช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะโต้เถียง ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ ติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็ควรระวัง “รักสองต้องห้าม” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยจนต้อง...หาม!

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้        

คำแนะนำ วันที่ 4 สิงหาคม เกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์       

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook