ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการ “แอบ” ทำข้อตกลงลับ ๆ เพื่อแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใด ๆ ในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกแบล็คมเมล์ ข่มขู่ ได้

การงาน หากทำงานกันเป็นหมู่คณะ หรือเข้าร่วมประชุมใด ๆ ก็อยู่ในระยะที่ควรยอมรับฟัง และเคารพความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ และหลีกเลี่ยงที่จะคัดค้าน ต่อต้านโดยใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก งาน งาน งาน ที่หากทุ่มเทเวลาให้มากกว่าใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ความรักจืดจาง สัมพันธ์รักชืดชา ที่รอวันจะห่างหายจากกันเท่านั้น สำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์หาคู่ การแสดงภาพพจน์ตนเองว่า “บ้างาน” ก็อาจดึงดูดใจเพศตรงข้ามได้มากกว่า

ครอบครัว อย่าประมาท วันที่ 30 สิงหาคม - กันยายน เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ “น้ำใจ” เป็นการให้ และควบคุมที่ได้ผลมากกว่าการทำตามเหตุผลและใช้คำสั่งอย่างเดียว ที่จะทำให้ได้รับการยอมรับ ได้ลาภ ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง        

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook