ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอยู่ในระยะที่ “เชื่อถือไม่ได้” มากกว่า

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือเรื่องกฎหมาย คดีความ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะจัดการให้สำเร็จ ได้ลาภ ผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสาระสำคัญใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะสำคัญที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กันยายน จะโคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตที่ราศีกรกฏ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง “อารมณ์” มากกว่าเหตุผล ที่อาจเกิดจากความสงสาร เห็นใจ จนเป็นอคติ ลำเอียง กับคนที่รัก ใคร่ เอ็นดู เสน่หา ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา อย่าง..จะโทษใครไม่ได้ เพราะตัวนั้นทำเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook