ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากการ “รีโนเวท” ตัวเอง หรือการส่งเสริมสุขภาพที่มากเกินไป ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อภาระหนี้สินผูกพันในระยะยาวได้

การงาน อยู่ในระยะ “ใช้เหตุผล” ในการเสนอแนวความคิด เสนอแผนงานที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างจริงจัง หลีกเลี่ยงการใช้จินตนาการ เพ้อฝันใด ๆ มาประกอบ ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลสำเร็จ ดังที่คาดหวัง ถ้าหากไปสัมภาษณ์งาน ก็มีเกณฑ์สูงที่จะได้งานทำ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ขับเคลื่อนด้วยการมีเพศสัมพันธ์ที่แปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากสละโสด ก็ควรระวังการเข้าร่วมหมู่คณะทำกิจกรรมใด ๆ ก็อย่าประมาท ที่จะอยู่ลำพังในที่เปลี่ยว รกร้าง เพราะอาจทำให้ถูกบังคับ ข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ได้ ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการอยู่ร่วมกับคนจำนวนมาก หรืออยู่ในสถานแออัด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหูและดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักเร้นลึก ที่อาจเกิดขึ้นกับการทำงานร่วมกัน ใกล้ชิดกัน แต่ก่อนจะทุ่มเท ยอมตัวเป็น “ทาสรัก” ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..หลอกใช้ มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook