ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์หรือสื่อสารว่าจะทำให้ได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจได้มากแค่ไหน แต่วันที่ 27-29 หากอดทน อดกลั้นไม่พอ หากใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน อาจจะได้รับข่าวดี ที่มีเข้ามา อย่างเช่น งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ แต่ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ให้แน่ใจก่อนจะยินดีปรีดา เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นข่าวลือ ข่าวโคมลอยได้เหมือนกัน และวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน ถ้าจะเดินทางไปต่างประเทศ ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญให้ดี ๆ ระวัง เรื่องหลงลืม ตกหล่น หรือไม่ครบถ้วน ก็อาจทำให้ไม่ได้ไป!

ความรัก เอาใจเขา มาใส่ใจเรา! ที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้กำลังบังคับ กดดัน จนถึงควบคุมแบบใด ๆ ทั้งด้วยคำพูด/เขียนหรือการกระทำก็ตาม เพื่อให้เขา/เธอ ทำตามความต้องการ เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่เขา/เธอ จะอดทน ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook