ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบ อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสารสำคัญ หรือจะค้ำประกันผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะ...สูญเสีย

การงาน ค้าขาย หรือการเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะหางานเสริมพิเศษ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจมี “ตัวป่วน” ที่จะมาคอยยุแหย่ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ดูแลได้อย่างทุกระดับ ด้วยการใส่ใจ ปรนนิบัติ จัดการให้คนรัก คู่ครอง สุขกาย สบายใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ ไม่ห่างหายไปไหน แต่ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนประชดประชัน ตำหนิติเตียน เขา/เธอ ถึงจะไม่รุนแรงก็ตาม เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะนำไปให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook